Wednesday, June 13, 2007

Message from Osang

ano ba ang masasabi ko about minnie?
wala naman...hehehe...
way back in crp...nun mga panahon na iniwan na sya ng mga friends nya...
kasi di sya magandang impluwensya eh...joke!
dun kami naging close tapos magkatabi pa ang cube namin...
ayun kaya wala kaming natatrabaho kasi puro tsikahan...hehehe
at puro merienda...parang PBB house ang cube namin..
housemate ang term of endearment namin...lagi kaming may open forum session...
at yun dalawang lalaki ang lagi namin ginigisa...

tapos after office kaming tatlo naman nila kristin ang magkakasama...
mall tour, belly dancing, strip jam, gym, watch ng movie...
lahat ng MDC activities ng accenture eh sinusulit namin...
muntik na nga kaming kunin committee eh...

tapos lagi akong sinasama nyan sa gimik nya with her PSBank friends...
kaya ako nalulong sa alak tsaka sa videoke dahil sa kanya...
maganda syang impluwensya di ba? hehehe

pero kahit naman napariwara ang buhay ko nun nakilala ko si minnie...
thankful ako na naging kaibigan ko sya...kasi no dull moment pag sya ang kasama mo...
at elibs ako sa babaeng ito, kasi pag may problema sya kahit gano kabigat nagagawa pa din nyang magpatawa...
hindi mo mahahalata na may problema sya...kasi lagi syang naka-smile...
kaya naman daming nabibighani dito eh...
hearthrob ng scope!

haberday bru! mwah!

No comments: